THỊT LÕI VAI BÒ MỸ – PHẦN CẮT ĐA NĂNG CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, SIÊU THỊ

Thịt bò Mỹ vốn đã nổi tiếng từ lâu trên Thế giới. Bởi lẽ chất lượng thịt bò được nhận định là vô cùng ngon với hương vị hảo hạng. Quan trọng hơn mà người dùng chỉ tìm thấy ở thịt bò Mỹ là độ sạch và chất lượng tuyệt đối. Đây cũng là phần cắt cực kì được các nhà hàng, quán ăn, siêu thị ưu ái bởi tính đa dụng: Hợp cho cả lẩu, nướng, steak.

Thịt lõi vai bò Mỹ luôn được nhà hàng, quán ăn, siêu thị ưa chuộng
Thịt lõi vai bò Mỹ luôn được nhà hàng, quán ăn, siêu thị ưa chuộng

Giới thiệu về thịt lõi vai bò Mỹ

Lõi nạc vai bò Mỹ còn được biết đến là lõi vai hay thịt thăn vai. Tên tiếng Anh sẽ là Top Blade hoặc là Top Muscle Blade. Đây là phần thịt bò được pha cắt từ vùng thịt giữa vai và cổ con bò.

Điểm đặc trưng của thịt lõi vai bò Mỹ là khá mềm với màu đỏ sẫm ấn tượng. Phần mô mỡ tỏa ra các phía bắt nguồn ở trung tâm của miếng thịt. Phần thịt lõi nạc vai còn điểm xuyết các dải gân ở giữa. Là phần cơ không vận động nhiều vậy nên khúc thịt khá lớn, dày dặn. Đặc biệt là lượng mỡ vừa, thịt nạc phân bố đồng đều nên khi thưởng thức không hề có cảm giác bị dai hay khô.

Hơn hết một điểm cộng sáng giá của thịt thăn vai bò Mỹ là được chế biến ra từ những con bò chất lượng nhất. Những con bò Mỹ được thả ở trang trại rộng ăn cỏ tự nhiên và thức ăn hữu cơ cùng hạt ngũ cốc. Vậy nên thịt bò làm ra mang hương vị hảo hạng, không chứa các chất tăng trưởng, kích thích tạo nạc nguy hiểm.

Khi đến tuổi trưởng thành sẽ được đưa vào lò giết mổ chuẩn an toàn. Quá trình sơ chế, hút chân không, đóng khay và cấp đông đảm bảo vệ sinh, chuẩn chất lượng an toàn sức khỏe người dùng. Các miếng thịt sẽ trải qua pha cắt bằng máy bào công nghiệp dày và  ủ đông trong nhiệt độ 18 độ C.

Vậy nên chất lượng thịt tươi ngon tự nhiên dù được nhập khẩu từ Mỹ. Hương vị đặc trưng thơm mùi vị ngũ cốc. Một khi thưởng thức sẽ cảm nhận được là vị ngọt đặc trưng, vị béo nhưng không ngậy đi kèm cùng độ mềm mịn dễ dàng chinh phục khẩu vị của nhiều người.

Thành phần dinh dưỡng

Ngoài ra lõi nạc vai bò Mỹ còn được nhận định là chứa hàm lượng dưỡng chất cực lớn. Người dùng có thể tăng sức khỏe, khôi phục cơ thể yếu, tăng miễn dịch, đề kháng. 

Lõi vai bò mang đến giá trị dinh dưỡng cao
Lõi vai bò mang đến giá trị dinh dưỡng cao

Bởi lẽ trong thịt có chứa:

Giàu axit amoniac: tăng miễn dịch

Vitamin B6, sắt, Protein: bổ huyết

Vitamin B2: cung cấp năng lượng cho tế bào, thúc đẩy axit amin chuyển hóa

Giàu magie, kẽm, kali: tổng hợp protein, tăng cơ bắp. Hoặc là sản xuất hormone.

Axit glutamic: tăng miễn dịch, hiệu quả trao đổi insulin

Axit béo thấp nhưng axit linoleic cao. Một khi sử dụng có thể chống oxy hóa, mau lành tổn thương mô.

Linoleic và Palmitic: giúp chống bệnh ung thư, virus mầm bệnh.

Lõi vai bò luôn được nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm săn đón

Lõi vai là phần thịt bò sát cạnh và được cắt ra từ vòng cổ bò. Lõi vai có một đường gân mỏng ở giữa cây thăn nên thịt rất giòn mà không bị dai. Thịt lõi vai mang hương vị béo ngậy, mềm tan trong miệng nên rất được lòng thực khách. Lõi vai bò Mỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đại lý, quán ăn, nhà hàng, siêu thị bởi những lý do sau:

Tính đa dụng cao, có thể sử dụng để chế biến lẩu, nướng, steak,…

Sản phẩm dễ bán, phù hợp khẩu vị của nhiều người.

Giá thành đi đôi cùng chất lượng.

Qualifoods cung cấp lõi vai bò Mỹ chất lượng với mức giá tối ưu
Qualifoods cung cấp lõi vai bò Mỹ chất lượng với mức giá tối ưu

Với thế mạnh hợp tác với các thương hiệu, trang trại chất lượng cao nhất, lõi vai bò của Qualifoods luôn được kiểm định chất lượng rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc đầy đủ, đảm bảo hương vị và độ mềm đặc biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ