QUY TRÌNH ĐÓNG GÓI VÀ BẢO QUẢN THỰC PHẨM TẠI QUALIFOODS

Qualifoods là thương hiệu chuyên phân phối các dòng thực phẩm cao cấp, thực phẩm nhập khẩu chất lượng. Chúng tôi luôn chú trọng vào quy trình sản xuất với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Qualifoods trang bị cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ công tác lưu trữ, bảo quản thịt, cá
Qualifoods trang bị cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ công tác lưu trữ, bảo quản thịt, cá

An tâm với quy trình đóng gói và bảo quản thực phẩm tại Qualifoods

Qualifoods trang bị hệ thống kho lạnh, máy lạnh, máy cắt thịt đông lạnh và máy đóng gói hút chân không hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Thịt, cá đông lạnh sẽ được giữ nguyên giá trị dinh dưỡng nếu được cấp đông lạnh đúng cách (đóng băng sốc) và rã đông đúng cách. 

Bảo quản

Thịt, cá sau khi được nhập khẩu về Việt Nam sẽ được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ tiêu chuẩn.

Sơ chế

Trước khi đóng gói sản phẩm, thịt sẽ được cắt thái bằng máy cắt chuyên dụng theo định dạng phù hợp, giúp sản phẩm tiện lợi hơn cho khách hàng. 

Hút chân không – Đóng gói

Các sản phẩm Qualifoods đều có truy xuất nguồn gốc, được đóng gói và hút chân không theo quy trình hiện đại, tiêu chuẩn vệ sinh và duy trì nghiêm ngặt các điều kiện nhiệt độ cho phép. Sản phẩm của Qualifoods khi đưa tới khách hàng vẫn giữ được đặc tính tươi ngon ban đầu. 

Qualifoods cam kết mang tới thực phẩm chất lượng

Qualifoods là doanh nghiệp xuất nhập khẩu thực phẩm, chuyên cung cấp sản phẩm: Thịt bò Mỹ, Thịt bò Úc, Thịt bò Nhật, Thịt Heo Nga, Cá hồi Nauy… Từ năm 2014 đến nay, Qualifoods không ngừng lớn mạnh với các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc, khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng.

Các sản phẩm không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn đảm bảo chất lượng về độ tươi ngon, với sứ mệnh “Cung cấp thực phẩm chất lượng tốt nhất đến tất cả mọi người dân Việt Nam – Chất lượng của thực phẩm tạo nên giá trị cuộc sống”.

Qualifoods cam kết mang tới thực phẩm chất lượng cho khách hàng
Qualifoods cam kết mang tới thực phẩm chất lượng cho khách hàng

Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam cả về chất lượng thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, Qualifoods hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thịt bò, thịt cừu, cá hồi cao cấp, an toàn. Cá hồi và các loại thịt được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đầu vào đến đóng gói và giao đến tận tay người tiêu dùng. Qualifoods cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất của từng mặt hàng, đảm bảo đúng chất lượng an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu. 

Qualifoods sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt và hành động theo mục tiêu trở thành NCC uy tín, đối tác tin cậy trên thị trường. 

Với quy trình đóng gói và bảo quản sản phẩm nghiêm ngặt, Qualifoods luôn tự hào là đơn vị mang đến sản phẩm chất lượng cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Qualifoods để mua các sản phẩm chất lượng với giá tối ưu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ