HÀNG MỚI SẮP VỀ – HẢI SẢN NHẬP KHẨU CỰC HOT CHO NHÀ HÀNG, QUÁN NHẬT

Cam kết hàng chuẩn, chất lượng cao – Đầy đủ giấy tờ nhập khẩu – Hương vị hải sản thơm ngon đặc trưng là những gì Qualifoods có thể bật mí cho bạn về chuyến hàng hải sản nhập khẩu sắp về tới đây.

Hải sản nhập khẩu là gì?

Hải sản là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong các món ăn tại gia đình của người Việt Nam. Những món ăn thơm ngon nức lòng, đĩa hải sản nóng hổi đầy mùi vị luôn khiến người yêu ẩm thực nao núng và thỏa mãn mỗi khi thưởng thức.

Việt Nam có lợi thế với đường biển trải dài. Từ đó tạo nên hệ sinh thái thủy hải sản vô cùng đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, không phải loại hải sản nào cũng được phép đánh bắt. Vì vậy hải sản nhập khẩu nhằm chỉ những loài hải sản được nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Và Qualifoods là một trong những nơi uy tín cung cấp hải sản nhập khẩu chất lượng.

Hải sản nhập khẩu liệu có đắt không?

Thông thường, nhiều người lầm tưởng rằng hải sản nhập khẩu, hàng nước ngoài thì có giá vô cùng cao. Lầm tưởng đây là những món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu, những người thừa tiền.

Chất lượng đi đôi với giá cả đây là câu nói của ông bà ta. Sản phẩm có giá tốt thì chất lượng mới bền bỉ, xứng đáng với chi phí bỏ ra. Hải sản nhập khẩu cũng không phải là ngoại lệ. Chúng có giá khá cao, nhưng đi đôi với chi phí chính là sự thơm ngon và bổ dưỡng.

Chuyến hàng hải sản nhập khẩu chất lượng sắp về Qualifoods

Anh chị làm nhà hàng, khách sạn, quán Nhật, bán đồ hải sản thì không thể bỏ qua những sản phẩm mới về lần này của nhà Qualifoods. Chuyến này có đủ sản phẩm cực hot:

Ebiko orange – Trứng tôm Ebiko: Đặc trưng với màu cam tươi khi ăn có độ giòn, tan trong miệng và màu của trứng có thể thay đổi nếu kết hợp các gia vị cho ra những màu sắc thú vị.

Herring roe-orange – Trứng cá trích cam: Điểm độc đáo không chỉ nằm ở hương vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, mà còn độc đáo ở tạo hình bắt mắt và màu sắc đẹp mắt. Vị ngon từ món ăn này chắc chắn sẽ khiến những tín đồ sashimi mê đắm!

Tobiko orange (A, B) – Trứng cá chuồn cam: Trứng cá chuồn Tobiko (nhiều người hay quen gọi là trứng cua) là trứng của con cá chuồn, một loài cá có hình dạng như con chuồn chuồn. Là một loại cá có cánh và có thể bay trên không trong một khoản thời gian ngắn. Ở Nhật người ta sử dụng trứng của loại cá này để làm cá món ăn Suhsi và Sashimi.

Herring fillet with fish roe (red) – Cá trích ép trứng đỏ: Cá trích ép trứng được làm từ những lát phi-lê cá trích ở lớp trên, lớp dưới là ép trứng cá chuồn tạo thành khối cá liền nhau. Cá trích được chín tái nhờ ngâm giấm, có vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức. Cá trích ép trứng đỏ nổi bật với vị gừng hồng.

Herring fillet with fish roe (yellow) – Cá trích ép trứng vàng: Màu vàng của cá trích ép trứng Nhật được tạo ra từ sắc vàng óng ả của trứng cá chuồn béo ngậy. Đây được xem là mùi vị nguyên bản nhất, giúp hương vị không bị phân tán bởi những gia vị khác, phù hợp với gu thưởng thức của số đông.

Soybean – Đậu nành lông: Điểm đặc biệt của loại đậu nành này là khi thu hoạch trái còn tơ, không để già chín và phải hái vào lúc sáng sớm để giữ cho trái đậu còn tươi xanh. Vì đậu còn non có vị ngọt hậu, hàm lượng chất khoáng, axit amin, protein, chất xơ, rất tốt cho đường ruột, làm mịn da mặt và còn có tác dụng ngăn ngừa một số bệnh về ung thư.

Seaweed – Rong biển Chuka Wakame: Rong biển Wakame đã được cắt thành sợi và trộn gia vị để tạo thành món salad rong biển trộn mè. Nhờ việc bảo quản đông lạnh, nó vẫn giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng. Salad rong biển trộn mè có vị giòn, ngọt và đậm đà hương vị biển.

Octopus Ball – Bánh bạch tuộc Takoyaki: Có dạng viên tròn, được làm từ hỗn hợp các loại bột như bột mì, bột gạo kết hợp thêm với các nguyên liệu như cá ngừ, bạch tuộc, nước tương,..mang đến hương vị thơm vừa ăn. Đặc biệt bánh đã được làm chín, bạn chỉ cần chiên hoặc hâm nóng lại vài phút là có thể ăn được ngay, cực kì tiện lợi và đơn giản. Ngon hơn khi rưới thêm sốt takoyaki lên trên bề mặt bánh.

Nhắn hoặc gọi Hotline cho Qualifoods để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ