NGÀY LỄ VU LAN NÊN TẶNG GÌ CHO ÔNG BÀ, CHA MẸ?

Vào ngày Lễ Vu Lan, ngoài đi lễ chùa cầu kinh, giờ đây, con cái thường tỏ lòng biết ơn, sự hiếu thảo bằng những món quà ý nghĩa, gửi gắm ý nguyện tới cha mẹ. Để gửi trao những món quà mang ý nghĩa tri ân cha mẹ, Qualifoods gợi ý một số món quà để bạn cùng lựa chọn.

Ngày Vu Lan – Ngày kết nối tình thân

Mùa Vu Lan từ xưa đến nay đã trở thành nét đẹp nhân văn sâu sắc, ngày càng được bồi đắp, góp phần làm sáng đạo lý của dân tộc Việt Nam. Một lẽ giản đơn, ai sinh ra cũng có cội nguồn. Cha mẹ cho ta hình hài và quê hương, đất nước nuôi dưỡng ta tâm hồn mang hình bóng xứ sở. Bởi vậy, cùng với nghĩa tri ân công lao, sự hy sinh sánh ngang trời biển của cha mẹ, mỗi người con đất Việt cúi đầu bày tỏ công ơn đến bậc sinh thành dưỡng dục.

Hiếu kính với người sinh ra và nuôi dưỡng mình là “đặc ân” to lớn mà tạo hóa ban tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai may mắn còn cha mẹ. Mỗi mùa Vu Lan về là dịp để con cái bày tỏ lòng tri ân và hiếu hạnh của mình đến đấng sinh thành. Không cần đến những món quà xa xỉ, những vật chất lớn lao, hãy dành tặng cha mẹ một món quà sức khỏe, đầy dinh dưỡng…

Gợi ý một số món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe ông bà, mẹ cha

Cá hồi Nauy

Cá hồi Nauy là thực phẩm cao cấp, có giá tương đối cao so với các loại thực phẩm tươi sống khác. Cá hồi được nhập khẩu từ Nauy – nơi nổi tiếng về xuất khẩu cá hồi nhất thế giới. Chính độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thịt mà cá hồi Nauy mới có giá thành cao như vậy.

Với hàm lượng Omega dồi dào thúc đẩy hoạt động não bộ nên cá hồi trở thành một trong những loại cá mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt đối với những người cao tuổi như ông bà, cha mẹ. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng toàn bộ thịt nguyên con cá hồi để nấu các món ngon hấp dẫn. Ngay đến xương cá hồi cũng có thể biến thành món ăn tuyệt vời đến nỗi mà bạn không thể tin được nó lại hoàn hảo đến vậy.

Thịt bò nhập khẩu

Những thành phẩm thịt hoàn hảo, mềm thơm, lựa chọn từ những con bò được chăm sóc và kiểm soát nghiêm ngặt tại các trang trại chất lượng cao ở Mỹ, Canada, Úc. 

Quy trình nuôi bò hoàn toàn sử dụng nguồn thức ăn tự nhiên – Ngô, ngũ cốc… đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hải sản

Hải sản cũng là nguồn protein dồi dào. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, protein trong hải sản là protein có giá trị dinh dưỡng cao, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm quá trình thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… và hải sản còn là loại thực phẩm dễ ăn, dễ tiêu hóa.

Không chỉ giàu protein, trong hải sản có có nguồn sắt và kẽm phong phú. Đây là các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện vấn đề về máu, đặc biệt là bệnh thiếu máu. Ăn hải sản điều độ và thường xuyên 2 lần/ tuần sẽ giúp tăng mức độ Hemoglobin trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe của mái tóc. Vì thế, bạn nên bổ sung dưỡng chất bằng cách ăn hải sản tươi ngon hàng tuần.

Thịt gà – heo – cừu

Thịt heo, gà, cừu nhập khẩu từ Nga/ Canada/ Úc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Heo, gà, cừu được nuôi ở những trang trại sạch sẽ, thoáng mát, được kiểm tra sức khỏe và tiêm phòng bệnh định kỳ. Sản phẩm thịt cho ra thơm, mềm, ngon và cực kỳ chất lượng.

Không gì thiết thực hơn một món quà sức khỏe, bổ sung chế độ dinh dưỡng cho người thân yêu. Liên hệ Qualifoods để đặt hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ