QUALIFOODS CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG BÁNH, SNACK NHẬP KHẨU MALAYSIA

Quá là tuyệt vời khi mà Qualifoods chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của NZFood tại Việt Nam và cho ra mắt các dòng bánh, snack mới – Nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo.

Nz Food – Đơn vị sản xuất uy tín và chất lượng

NZ Frozen Industries Sdn BHD (NZFISB) được thành lập vào năm 1997 với tư cách là nhà sản xuất thực phẩm tại nhà và hiện đang mở rộng sang phân phối thị trường nội địa và xuất khẩu. 

Chúng tôi tập trung vào sản xuất bánh ngọt thực phẩm đông lạnh và đồ ăn nhẹ làm từ da popia độc đáo. Thật sự sẽ là những sản phẩm độc nhất vô nhị. Với các nhà máy sản xuất riêng dành cho từng phân khúc, chúng tôi có thể sản xuất ra sản phẩm chất lượng và nhất quán cho khách hàng trên toàn thế giới.

Là một nhà sản xuất tiến bộ và sáng tạo, NZFISB đang tập trung sản xuất nhiều sản phẩm bánh ngọt đông lạnh và đồ ăn nhẹ độc đáo nhằm phục vụ thị trường toàn cầu của những người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm tuyệt vời với giá cả phù hợp.

Qualifoods trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của NZFood

Quá là tuyệt vời khi mà Qualifoods chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của NZFood tại Việt Nam và cho ra mắt các dòng bánh, snack mới – Nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo. 

Các dòng sản phẩm bánh ngọt đông lạnh và đồ ăn nhẹ này là sự kết hợp phong vị của đa dạng ẩm thực đến từ nhiều nền văn hóa ASEAN. Chắc chắn đây sẽ là một sáng tạo ẩm thực đầy thú vị, đáp ứng đa dạng khẩu vị người dùng Việt, rất đáng để thử!

Các dòng sản phẩm bánh ngọt đông lạnh và đồ ăn nhẹ được làm từ da popia vô cùng thơm ngon, tiện lợi: 

▪️ Bánh gối với đa dạng các vị: Cà ri thịt gà, cà ri thịt bò, cà ri cá mòi, cà ri khoai tây, cà ri sầu riêng. 

▪️ Bánh rán samosa gồm samosa khoai tây, samosa thịt gà và samosa thịt bò.

▪️ Bánh cốt lết phong phú cùng cốt lết khoai tây, cốt lết thịt bò.

▪️ Bánh Doughnut.

▪️ Nem cuốn độc lạ với nhân sầu riêng, rau củ.

▪️ Các dòng snack ăn nhẹ như: Phô mai nguyên chất, trứng muối vàng, socola cao cấp, BBQ Hàn Quốc, rong biển Teriyaki, hải sản Tom Yum, phô mai nacho, cuộn thịt nướng, cuộn tôm.

Điểm khác biệt trong các dòng sản phẩm bánh đông lạnh mới 

Các dòng sản phẩm bánh đông lạnh cùng đồ ăn nhẹ của NZFood chắc chắn chiếm được lòng tin với Khách hàng với những ưu điểm nổi bật:

Giòn tan bất tận: Bánh rán khi được chiên nóng sẽ có lớp vỏ vàng thơm, giòn rụm, kích thích vị giác ngay từ những miếng đầu tiên.

Vô cùng tiện lợi: Có thể sử dụng làm bữa sáng, điểm tâm, khai vị, ăn nhẹ hoặc làm món tiệc đều được.  

Hương vị thơm ngon: Đa dạng loại bánh, loại nhân với hương vị hấp dẫn, lạ miệng, phù hợp với tất cả các nhu cầu vị giác của khách hàng. Ví như bánh gối cà ri khoai tây, cà ri cá mòi, cà ri sầu riêng hay bánh cốt lết khoai tây, cốt lết thịt bò…

Đặt hàng ngay các dòng sản phẩm bánh, snack mới của Qualifoods để khám phá trọn vẹn hương vị thơm ngon độc lạ này nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ