CÔNG HÀNG BÒ ST.HELEN’S CANADA VỀ NGẬP KHO QUALIFOODS

Chuyến hàng thịt bò St.Helen’s Canada mới về ngập kho nhà Qualifoods. Qualifoods sẵn sàng lên đơn cho các anh chị nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm…

Bò St.Helen’s Canada nuôi trong tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Bò St.Helen’s được Qualifoods nhập khẩu trực tiếp từ Canada, đảm bảo chất lượng thịt tốt nhất với hương vị và chất lượng khác biệt, hoàn toàn vượt trội so với các giống bò khác.

100% ăn ngũ cốc cao cấp

Không sử dụng hormone tăng trưởng

Không dùng chất tạo nạc, kháng sinh

Không biến đổi gen

Chứng nhận USDA và FDA

Đảm bảo tỉ lệ mỡ và nạc hoàn hảo, thịt rất chắc, đậm đà với mùi vị đặc trưng

Quy trình sản xuất để làm ra một thành phẩm thịt bò st.Helens phải qua sự kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt và khép kín.

Công ty liên kết với những trang trại nuôi bò chất lượng tại Canada; nơi có những đồi cỏ, thảo nguyên rộng lớn, màu mỡ; mang lại nguồn thức ăn dồi dào và giàu dinh dưỡng để tạo sự phát triển thuận lợi nhất cho bò tại đây. Đồng thời, công ty cũng tham gia vào mọi công đoạn từ nhân giống, chăn nuôi, vỗ béo,.. cho tới khâu kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của Canada.

Do vậy, không khó hiểu tại sao khi chất lượng của thịt bò st.Helens luôn được đánh giá rất cao khi còn đạt 2 chứng nhận USDA và FDA về an toàn thực phẩm. 

Chất lượng thịt hoàn hảo, hương vị đầy lôi cuốn

Nhờ có quy trình với sự kiểm soát nghiêm ngặt ấy mà đã có một thành phẩm thịt bò đảm bảo đủ cả về yếu tố mỹ và vị. 

Là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thịt bò không chỉ hàng đầu nước Canada mà còn nằm top trên thế giới, nên mọi yếu tố của thịt bò st.Helens đều đạt đến một mức độ xuất sắc. Do vậy, thậm chí trên nhiều bảng xếp hạng, người ta còn cho rằng thịt của st.Helens chỉ ngon sau thịt bò Kobe đặc sản của Nhật Bản.

Giữ được nét đặc trưng của bò Canada, thịt bò st.Helens được đảm bảo về tỉ lệ mỡ và thịt hoàn hảo, từ đó tạo nên một kết cấu vô cùng đẹp mắt với những đường vân trắng ngà và đỏ nâu trải đều, xen kẽ nhau.

Khi được đưa vào chế biến, không cần qua quá nhiều bước sơ chế cầu kỳ, nêm nếm nhiều loại gia vị; chính bản thân miếng thịt cũng tạo nên vị ngọt dịu rất đặc trưng. Không những vậy; hương thơm hấp dẫn, từng thớ thịt mềm và ẩm, một chút dai dai, một chút ngậy từ chính phần mỡ bò tan ra làm nên một tổng thể món ăn gây mê mẩn bất kỳ ai khi thưởng thức.

Mua thịt bò st.Helens tại đâu mới là đảm bảo nhất?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở kinh doanh loại thực phẩm nhập khẩu này, dù là các đại lý hay các trang Web bán online. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng mang lại một chất lượng thịt chính hãng và đảm bảo nhất tới sức khỏe của khách hàng. Từ đó dẫn tới rất nhiều những phản hồi không đúng về sản phẩm, khiến cho người tiêu dùng ngày càng mất niềm tin vào việc mua hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, đến với Qualifoods, quý khách sẽ không còn phải lo về những vấn đề này, bởi:

Là một thương hiệu phân phối thịt bò st.Helens Canada, chúng tôi cam kết tất cả những thực phẩm được bán đều đảm bảo từ nguồn gốc cho tới chất lượng; đi kèm với đó là những giấy tờ chứng minh xuất xứ, thời hạn sử dụng đầy đủ, rõ ràng.

Qualifoods cung cấp đa dạng các phần cắt cho món lẩu, nướng, steak… Liên hệ ngay với Qualifoods để được tư vấn tốt nhất! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ