CÁ HỒI NAUY LUÔN GIỮ VỮNG NGÔI VƯƠNG

Cung cấp hàng triệu con cá hồi mỗi năm tới khách hàng trên toàn thế giới. Nổi tiếng với vị ngọt thơm, béo bùi, thớ thịt săn chắc và những đường vân mỡ đều đặn. Bạn có biết bí mật đằng sau giúp cá hồi Nauy giữ vững “ngôi vương” trên thị trường cá hồi toàn cầu?

Trang trại nuôi cá được đầu tư kỹ lưỡng

Địa điểm nuôi cá hồi ở Na Uy luôn đủ rộng để cá có thể bơi lội và hoạt động tự nhiên nhất có thể. Các quy định về lồng nuôi chứa 97,5% nước để cá hồi phát triển và có điều kiện sống tốt. Các cạnh và vật liệu sắc nhọn trong lồng nuôi có thể gây hại cho cá đều bị cấm. Lồng cũng phải được thiết kế sao cho cá có khả năng bảo vệ tốt nhất trước sự tấn công của các loài động vật khác.

Bên cạnh đó, địa điểm nuôi cá hồi ở Na Uy được đặt xa bờ, nơi có làn nước sâu và lạnh này có một bí mật mà ít người biết đến. Chúng làm cho cá hồi phát triển chậm hơn và lâu hơn so với cá hồi thông thường. Điều này mang lại cho những con cá hồi Nauy có chất lượng thịt độc đáo với hương vị và sản lượng hoàn hảo.

Con giống chất lượng

Về lĩnh vực chọn giống, từ năm 1971, Viện nghiên cứu nghề cá, nuôi trồng và thực phẩm Nofima của Na Uy đã chủ trì và phát triển chương trình chọn giống từ sớm, cũng là cơ quan chủ quản cung cấp giống tốt và khỏe mạnh cho người dân. Họ dần thêm các tính trạng vào trong chọn giống như hiệu quả sử dụng thức ăn, chất lượng thịt, kháng bệnh trong đó có kháng rận cá, tăng tỉ lệ sống, giảm dị hình. Từ đó, những con giống cá hồi được nuôi ngoài vịnh sẽ là những con khỏe mạnh, không chứa mầm mống bệnh và phải được chọn lựa kỹ càng.

Lồng nuôi hiện đại

Các lồng nuôi cá hồi được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau, được đặt ven biển và trong vịnh, theo dõi bằng công nghệ tuần hoàn (RAS). Vòng quây nuôi cá hồi được áp dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, toàn bộ hoạt động trong trang trại được kiểm soát bởi một phòng điều khiển trên thuyền. Bên dưới mỗi vòng quây nuôi cá hồi đều có một chiếc camera chống nước hiện đại, nhìn thẳng từ dưới đáy lên trên nhằm kiểm soát mức độ thức ăn cho cá.

Sau mỗi mùa thu hoạch cá hồi kết thúc, lồng sẽ được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ. Vòng lưới cũ sẽ được để trống trong vài ba tháng rồi mới được đưa vào tái sử dụng. Cách này đặc biệt rất có tác dụng trong việc ngăn chặn các dịch bệnh lây lan từ các cá thể cá hồi với nhau.

Nguồn nước sạch luôn được đảm bảo

Nguồn nước nuôi cá hồi ở Na Uy được kiểm định thường xuyên xem lượng vi khuẩn, lượng kim loại nặng hay lượng ký sinh ở đây có đạt chỉ tiêu an toàn hay không. Bởi vậy, cá hồi tại các trang trại Na Uy luôn đảm bảo 100% khỏe mạnh, nguồn nước luôn đảm bảo 100% không ô nhiễm.

Bên cạnh đó, một trong những nguy hại của cá hồi Na Uy chính là rận biển. Những con rận hút máu nhỏ xíu bám chặt trên da của những con cá khỏe nhất, làm cá yếu dần và chết. Do đó, các lồng nuôi cá luôn được đặt xa bờ, ở nơi nước sâu và lạnh. Thiết kế các lồng nuôi linh hoạt đảm bảo lượng nước ổn định rửa trôi chất thải của thức ăn, tránh cho cá nhiễm bệnh.

Địa điểm mua cá hồi Na Uy chất lượng tại Hà Nội

Qualifoods là nhà nhập khẩu uy tín chuyên cung cấp cá hồi Na Uy từ các thương hiệu nổi tiếng như Leroy, Salmar và được vận chuyển qua đường hàng không luôn đảm bảo độ tươi ngon và vượt qua các quy trình an toàn thực phẩm khắt khe. Được nhập khẩu trực tiếp từ Na Uy và cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm, cá hồi nguyên con tại Qualifoods đảm bảo chất lượng vệ sinh, giữ trọn độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của cá.

Sản phẩm cá hồi Na Uy nguyên con và phi lê tại Qualifoods được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và yêu thích. Đặc biệt, Qualifoods cắt thái theo yêu cầu, bao gồm làm sạch vảy, lọc da, bỏ xương, bỏ vây, cắt đầu… 

Nhắn tin/ Gọi Hotline: 081.772.3456 – 024.3783.1515 cho Qualifoods để đặt hàng nhanh chóng nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ