NẠC LƯNG BÒ ÚC CÓ GÌ MÀ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

Không thể phủ nhận thịt bò Úc luôn có được vị đậm đà, ngọt tự nhiên của giống bò ăn cỏ. Bên cạnh đó còn có giá trị dinh dưỡng cao. Do đó, nó được xem là phần thịt được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Nạc lưng bò là phần nào trong cơ thể bò?

Bò Úc đây là một loại giống bò nổi tiếng được các chuyên gia ẩm thực đánh giá là cao cấp và hiện tại đang được phân phối ở trên rất nhiều quốc gia. 

Thăn nạc lưng bò Úc (Ribeye Beef Australia) là phần thịt được lấy ra từ trên sườn bò có hai mắt mỡ xen giữa phần thịt thăn. Thăn nạc lưng bò có ưu điểm nổi bật là rất mềm và có những thớ thịt nạc, vân mỡ bắt mắt. 

Nạc lưng bò Úc chứa hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao

Dưới điều kiện chăm sóc đặc biệt và thuận lợi: khí hậu mát mẻ, chăn nuôi, chăm sóc chu đáo và chế độ dinh dưỡng xây dựng cẩn trọng bởi các chuyên gia. Do đó, những miếng thịt từ bò Black Angus đều có chất lượng đảm bảo dinh dưỡng. 

Trong thăn nạc lưng bò Úc có giá trị dinh dưỡng tương đối cao và đa dạng các loại chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là sắt, thăn nạc lưng bò Úc thuộc loại thịt đỏ nên chứa lượng chất sắt tương đối cao, hỗ trợ rất tốt cho những người mắc bệnh về máu. Ngoài ra, còn có đa dạng các loại vitamin như B6, B12 và protein hỗ trợ duy trì sự phát triển và hình thành của các tế bào thần kinh và cơ bắp rất phù hợp với những người tập thể hình.

Bên cạnh vitamin, nạc lưng bò Úc còn chứa nhiều các khoáng chất mà cơ thể rất cần thiết như sắt, kẽm, magie, axit, amin,… giúp hỗ trợ phát triển toàn diện đối với trẻ em và khôi phục sức khỏe nhanh chóng cho những người vừa mới ốm dậy.

Món ngon hảo hạng được làm từ thăn nạc lưng bò Úc

Chất lượng và hương vị của thăn nạc lưng bò Black Angus Úc chính là yếu tố quan trọng khi những người thưởng thức món ăn sẽ quan tâm đến và đưa ra đánh giá. Đối với giống bò này, độ mềm, mọng, thơm ngon sẽ phụ thuộc vào mức độ trưởng thành (độ tuổi) của những chú bò. Thăn nạc lưng bò Black Angus với tỷ lệ vân mỡ hoàn hảo, sẽ giúp món ăn của bạn thơm ngon hơn bởi khi chế biến mỡ sẽ  tan ra đều miếng thịt tạo độ béo ngậy và tăng độ hấp dẫn cho hương vị trong những bữa cơm gia đình và bữa tiệc. 

Thăn nạc lưng bò Black Angus Úc có thể chế biến đa dạng thành các món ăn kích thích vị giác như lẩu, bò nướng, thăn bò sốt, cà ri bò, thăn bò áp chảo (bít tết),… 

Khi lựa chọn thịt nạc lưng bò Úc cần chú ý gì?

Để lựa chọn được thịt thăn nạc lưng bò Úc, người tiêu dùng đặc biệt là chị em nội trợ cần chú ý một vài yếu tố sau để có thể mua được miếng thịt bò chất lượng nhất

Màu sắc bên ngoài: Đây là yếu tố cơ bản và dễ dàng đánh giá nhận thấy nhất. Phần thịt thăn nạc lưng bò chất lượng sẽ có màu hồng đỏ tự nhiên, không có những đốm màu trắng hoặc ngả những màu đục.

Tỷ lệ thịt nạc và mỡ: Khi nhắc đến những loại thịt cao cấp như bò Úc thì yếu tố phần nạc mỡ rất quan trọng. Một miếng thịt  đẹp mắt sẽ có những vân mỡ trải đều như cẩm thạch, mang lại độ mềm cho miếng thịt khi chế biến.

Ngoài ra, cũng cần lưu ý tới những yếu tố khác như mùi thịt, nguồn gốc xuất xứ,… để có thế đưa ra quyết định tốt nhất khi lựa chọn thịt bò Úc. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ