MÓN NGON CHUẨN NHẬT CHO NHÀ HÀNG, SIÊU THỊ, KHÁCH SẠN

Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, các món ăn đông lạnh này tại Qualifoods cam kết giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon, chuẩn chất lượng. Với quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt, mỗi món ăn đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất, mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản chân thật nhất.

Đậu nành lông Edamame – Món khai vị thanh mát

Đậu nành Nhật Bản Edamame là một trong những loại rau quả được xếp vào hàng tuyệt phẩm tại xứ xở hoa anh đào hiện nay.

Edamame, hay còn gọi là đậu nành lông, có khá nhiều nét tương đồng với đậu nành Việt Nam. Tuy nhiên, người Nhật Bản thích ăn đậu nguyên trái nên họ đã lai tạo giống để trái và hạt đậu to hơn.

Theo kinh nghiệm, đậu nành Edamame phải được thu hoạch khi trái còn xanh tơ, bởi khi chuyển sang màu vàng thì hàm lượng dinh dưỡng của nó sẽ giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, việc thu hái nên được thực hiện bằng tay vào lúc sáng sớm để tránh làm hại đến lớp vỏ mỏng manh, đồng thời giữ trọn vị ngọt và sự tươi non của hạt đậu. Khi đó, bạn sẽ có được những trái đậu ngon nhất.

Đậu nành Nhật Bản Edamame giàu chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa, phù hợp với người mắc chứng khó tiêu, đầy hơi. Ngoài ra, đây cũng là một nguồn protein chất lượng, cung cấp hầu hết các axit amin thiết yếu, tác động tích cực tới hệ tim mạch.

Đối với những người bị tiểu đường tuýp 2 và người đang thực hiện chế độ ăn kiêng low-carb, Edamame được xem là sự lựa chọn lý tưởng bởi nó chứa lượng carbohydrate thấp.

Chuka Wakame – Rong biển tươi – Món salad vạn người mê

Rong biển trộn mè hay còn gọi là salad rong biển trộn, một trong những món ăn xuất phát từ Nhật Bản. Với thành phần chính là rong biển Wakame vang danh, loại rong biển này chỉ sinh trưởng ở vùng biển tinh khiết và cũng là loại rong biển có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. 

Chuka Wakame là tên gọi cho rong biển Wakame tươi đã được cắt thành sợi và trộn gia vị để tạo thành món salad rong biển trộn mè (Seasoned Seaweed salad). Nhờ việc bảo quản đông lạnh, nó còn được gọi là Frozen Seasoned Seaweed.

Rong biển Wakame là thuộc loại thực vật nên bên trong chứa nhiều chất xơ. Chất là một loại chất đặc biệt tốt cho đường tiêu hóa, tăng cường sức khỏe thành ruột, giảm lượng chất thải dư thừa bên trong ruột. Giảm triệu chứng táo bón, giảm cholesterol và hàm lượng đường trong máu, giảm thiểu nguy cơ bệnh tiểu đường..

Ngoài ra rong biển wakame còn cung cấp nhiều chất sắt, magie, kali, iốt tốt cho tim mạch và điều tiết lưu thông máu trong cơ thể, cung cấp canxi, phòng ngừa loãng xương, xương xốp…

Rong biển trộn Chuka Wakame có thể được sử dụng trong nhiều món ăn như sau:

Ăn trực tiếp: rã đông ở nhiệt độ từ 2 độ C – 15 độ C, có thể ăn ngay hoặc kèm với nước tương Nhật, mù tạt wasabi để tăng hương vị.

Dùng trong món gỏi: trộn Chuka Wakame với rau quả tươi.

Kết hợp với các món ăn Nhật Bản như cá sống chấm nước tương mù tạt, sashimi, sushi, cơm cuộn, nộm rong biển, rong biển cuộn cơm,…

Thưởng thức Chuka Wakame sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, ngon miệng và bổ dưỡng.

Bánh bạch tuộc Takoyaki – Đượm vị ẩm thực Nhật

Bánh Takoyaki là một món ăn đường phố Nhật Bản phổ biến. Đây là những viên bánh tròn nhỏ, có bề mặt giòn màu nâu, bên trong chứa mảnh bạch tuộc giòn sật, ngon ngon.

Bánh takoyaki được chiên trên một khuôn lớn đặc biệt có lỗ tròn, được đảo liên tục để chín đều và có lớp vỏ giòn. Khi bánh nhân bạch tuộc takoyaki chín và có màu nâu vàng đẹp, chúng được trình bày trên đĩa và ăn nóng.

Thường thì bánh takoyaki được rưới nhiều sốt takoyaki. Bên trên có thêm lớp mayonnaise, rong biển nori và cá ngừ khô.

Bánh nhân bạch tuộc takoyaki có hương vị ngọt mặn đặc trưng từ bột, hương vị ngọt ngon giòn sựt của bạch tuộc, cùng với lớp vỏ giòn và sốt thơm ngon. Đây là món ăn nhẹ, thú vị và phổ biến trong các khu chợ và festival đường phố Nhật Bản.

Liên hệ ngay cho Qualifoods để nhận sản phẩm chất lượng với mức giá cực tốt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ