TOP THỊT BÒ LẨU NGON NHẤT CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Bắt đầu vào mùa lẩu nướng, thịt bò nhà Qualifoods cắt thái liên tục mới kịp trả đơn cho khách hàng. Check ngay top các loại thịt bò lẩu ngon nhất cho nhà hàng, quán ăn nhé!

Ba chỉ nạc mỡ đan xen, mềm ngậy

Ba chỉ bò nhúng lẩu của Qualifoods, là sự kết hợp tinh tế giữa thịt nạc và thịt mỡ từ phần bụng của con bò. Được bào lát mỏng khoảng 1,5 mm, đây không chỉ là cách lý tưởng để nhúng lẩu mà còn tạo ra độ mềm và vị ngọt đặc trưng, đảm bảo sự hài lòng khi thưởng thức. Điều này giúp sản phẩm của Qualifoods luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng, không chỉ vì hương vị tuyệt vời mà còn vì sự tinh tế trong cách chế biến. 

Trong thịt ba chỉ bò có rất nhiều protein, axit béo không no, vitamin B12, khoáng chất kẽm và chất sắt. Các chất dinh dưỡng này đem đến năng lượng dồi dào cho cơ thể, thúc đẩy cơ bắp phát triển, bổ sung hồng cầu trong máu, tăng cường sức đề kháng cũng như sức bền của cơ thể. 

Ba chỉ bò còn chứa đủ vitamin B6 giúp cơ thể xây dựng khả năng miễn dịch, thúc đẩy sự phân hủy và tổng hợp protein. 

Thịt ba chỉ bò có hàm lượng acid béo thấp nhưng lại giàu axit linoleic tổng hợp, có hiệu quả chống lại các chất chống oxy hóa có khả năng phát tác khi tập các môn thể thao như cử tạ gây tổn thương mô.

Bắp hoa giòn sật, không mỡ

Bắp hoa bò Úc là phần thịt nằm giữa đùi trước của con bò. Thịt bắp bò chứa nhiều lớp mô nổi, tạo cảm giác giòn sần sật nhưng không kém phần mềm mại khi ăn.

Số lượng bắp hoa trong con bò rất ít, kèm theo vị ngon độc đáo, ăn hoài không ngán đã khiến phần thịt này “hot” hơn bao giờ hết.

Thịt bắp hoa bò Úc trước khi xuất khẩu được cấp đông và bảo quản theo công nghệ hiện đại nên chất lượng được duy trì tối đa, cam kết không chất bảo quản.

Trong thịt bắp bò chứa một nguồn protein phong phú và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Niacin, Vitamin B6, kẽm, selen, vitamin B12 và phốt pho.

Trong 100g thịt bò cung cấp khoảng 131 calo, trong đó có đến 22,1 gam protein. Protein trong thịt bò có sự cân bằng hoàn hảo các axit amin thiết yếu, là nguồn protein cực kì có lợi cho sức khỏe.

Chế độ ăn uống, thiếu máu do thiếu sắt là rối loạn dinh dưỡng phổ biến nhất trên thế giới. Một phần thịt bò cung cấp 10% nhu cầu sắt hàng ngày của bạn, khoảng 2 mg. Sắt trong thịt bò là dạng sắt heme giúp cơ thể hấp thu rất hiệu quả.

Qualifoods phân phối bắp bò đông lạnh nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng thơm ngon và giá trị dinh dưỡng như thịt bò tươi, chỉ cần rã đông đúng cách là hoàn hảo.

Gầu bò mềm béo, thơm ngậy

Gầu bò là phần thịt nằm ở vị trí gần ức, kéo dài từ ngực đến dưới cổ. Đặc trưng của loại thịt này là nó bao gồm cả nạc và mỡ nhưng lượng mỡ không nhiều như thịt ba chỉ. 

Do nằm ở vị trí ức – cổ – nơi các cơ hoạt động liên tục trong quá trình con bò nhai và nuốt thức ăn nên thịt gầu bò có độ dai và giòn, đặc biệt không hề bị ngấy. Nếu nhìn không kỹ, bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn miếng gầu với miếng thịt nửa nạc nửa mỡ.

Lõi vai giòn ngọt

Lõi vai bò là phần lõi vai, có gân ở giữa, vân mỡ nhiều, thịt khá mềm và giòn. Có thể dùng làm steak, nướng, và nhúng lẩu. Tùy vào từng sở thích của mỗi người mà có thể dùng loại thịt bò này để chế biến ra các món ăn ngon.

Lõi nạc vai bò hay còn gọi là lõi vai, thịt thăn vai theo kiểu Mỹ gọi là Top Blade hay top Muscle Blade là phần thịt bò sát cạnh và được cắt ra từ vòng cổ của bò, đặc trưng ở loại thịt này là độ giòn rụm, ngọt thơm vì có những sợi gân mỏng xen giữa cây thăn bò. Lõi nạc vai có mỡ xen kỹ nạc rất đều và mịn tạo ra hương vị thơm ngậy mùi bơ.

Trên đây là 4 phần thịt bò ăn lẩu được các nhà hàng, quán ăn săn đón. Khách hàng có nhu cầu liên hệ đặt hàng ngay với Qualifoods nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ