SẴN HÀNG PRIME, BẮP – NẠC LƯNG BÒ NHẬP KHẨU ÚC, MỸ, NGA, CANADA

Qualifoods đang có sẵn những mã hàng bò nhập khẩu cực hot dành cho anh chị đại lý làm nhà hàng, khách sạn, quán lẩu nướng, siêu thị, cửa hàng thực phẩm: Hàng Prime bò Mỹ – Canada; Bắp bò Nga – Canada và Nạc lưng bò Úc.

Thịt bò nhập khẩu chất lượng cao

Thịt Bò nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng thịt và dinh dưỡng đầy đủ nhất từ khâu pha lóc đến khi nhập khẩu đưa đến tay người tiêu dùng.

Cách nuôi bò lấy thịt tại Úc, Mỹ, Nga, Canada sẽ được kiểm soát thành phần ăn đầy đủ dinh dưỡng nhất. Để chất thịt sẽ có vị ngon, ngọt, thanh và mềm không bị vụn bỡ.

Quy mô chăn nuôi theo mô hình công nghệ tiên tiến trong việc chăn thả để các phần thịt cơ bắp đều gân mỡ. Như vậy lượng mỡ cũng phân bố đều hơn.

Qualifoods sẵn hàng Prime bò Mỹ – Canada, bắp bò Nga – Canada và nạc lưng bò Úc 

Hàng Prime bò Mỹ, Canada cao cấp, thượng hạng

Bò thượng hạng (Prime) là xếp hạng cao nhất của thịt bò, theo quy chuẩn do Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)/ Canada đưa ra dựa trên tỷ lệ vân mỡ trong thịt cũng như tuổi thọ của con bò.

Về vân mỡ, đừng nhầm với lớp bình thường. Đây là đốm và vệt chất béo màu sáng trên mặt miếng thịt làm tăng hương vị và độ mềm, mọng.

Còn tuổi thọ, bò càng non (khoảng từ 18 đến 24 tháng tuổi) thịt sẽ càng mềm, và sẽ được đánh giá cao hơn.

Thịt bò loại cao cấp có nhiều vân mỡ cẩm thạch, thịt đỏ và phân bố mỡ đều, miếng thịt bò mềm và ngon ngọt hơn. Chỉ 2-3%% thịt bò đã phân loại được cấp loại Prime.

Bắp bò Nga – Canada

Bò Nga – Canada cũng phải trải qua các quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt từ thức ăn đến môi trường sống. Khi bò đạt đủ tiêu chuẩn về cân nặng và chất lượng, chúng sẽ được chế biến qua các quy trình khác nhau, nhưng điểm chung là luôn đảm bảo chất lượng thịt tươi ngon và không sử dụng phụ gia độc hại.

   

Bắp bò là phần thịt nằm ở phần bắp đùi chân trước và chân sau của con bò, chứa rất nhiều gân. Với đặc trưng là nơi tập trung các cơ hoạt động nhiều nhất trên cơ thể con bò, thịt bắp bò rất chắc và ngọt, có thể chế biến được nhiều món thơm ngon, giòn dai và không ngấy.

Nạc lưng bò Úc mềm, ngon sẵn sàng lên đơn 

Nạc lưng được lấy từ giống bò Úc được chăn thả trong môi trường hoàn toàn tự nhiên, thức ăn đến từ các loại cỏ và thảo mộc. Những chú bò có sức khỏe tốt, đem đến chất lượng thịt cao và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. 

Phần nạc lưng bò Úc tuy không có quá nhiều vân mỡ nhưng vẫn đảm bảo mềm thơm và đem đến hương vị chân thật từ giống bò ăn cỏ hoàn toàn tự nhiên.

Khi chế biến ở nhiệt độ cao phần mỡ sẽ tan biến và thấm đẫm vào trong từng thớ thịt, tạo nên một hương thơm không thể nào chê vào đâu được.

Qualifoods là nhà nhập khẩu trực tiếp của rất nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Leroy, Salmar, OCFB, Excel… Luôn sẵn hàng tại kho để cung cấp cho tất cả các đại lý, siêu thị. Qualifoods sẽ sơ chế, cắt thái, đóng gói cho khách hàng đảm bảo chất lượng, phù hợp theo yêu cầu.

Anh chị nhà hàng, quán ăn, siêu thị, khách sạn hoặc cá nhân đang kinh doanh ngành F&B liên hệ Qualifoods để được tư vấn và báo giá nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ