TRỨNG CÁ NHẬT BẢN CHO NHÀ HÀNG, SIÊU THỊ, KHÁCH SẠN

Dành cho những nhà hàng ẩm thực Nhật Bản hay siêu thị, Qualifoods có sẵn các sản phẩm trứng cá – Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản – Kho dự trữ số lượng lớn – Quy trình bảo quản và vận chuyển vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.

Các sản phẩm trứng cá Nhật được Qualifoods phân phối

Qualifoods hiện phân phối đầy đủ, đa dạng các sản phẩm trứng cá nhập khẩu:

Trứng tôm cam Ebiko: Hương vị nguyên gốc với màu cam đậm từ cá Ebiko. Đặc trưng với màu cam tươi khi ăn có độ giòn, tan trong miệng và màu của trứng có thể thay đổi nếu kết hợp các gia vị cho ra những màu sắc thú vị.

Trứng cá trích cam: Bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá, màu sắc đẹp mắt. Điểm độc đáo không chỉ nằm ở hương vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, mà còn độc đáo ở tạo hình bắt mắt và màu sắc đẹp mắt. Vị ngon từ món ăn này chắc chắn sẽ khiến những tín đồ sashimi mê đắm!

Trứng cá chuồn đỏ: Trứng màu đỏ cam tự nhiên có vị mặn nhẹ, với một chút vị ngọt và đặc biệt giòn.

Trứng cá chuồn cam: Màu cam sáng bắt mắt với kết cấu hạt nhỏ giòn, vị mặn ngọt siêu ghiền. Trứng cá chuồn Tobiko (nhiều người hay quen gọi là trứng cua) là trứng của con cá chuồn, một loài cá có hình dạng như con chuồn chuồn. Là một loại cá có cánh và có thể bay trên không trong một khoản thời gian ngắn. Ở Nhật người ta sử dụng trứng của loại cá này để làm cá món ăn Sushi và Sashimi.

Qualifoods cam kết mang tới thực phẩm chất lượng

Qualifoods là doanh nghiệp xuất nhập khẩu thực phẩm, chuyên cung cấp sản phẩm: Thịt bò Mỹ, Thịt bò Úc, Thịt bò Nhật, Thịt Heo Nga, Cá hồi Nauy… Từ năm 2014 đến nay, Qualifoods không ngừng lớn mạnh với các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc, khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng.

Các sản phẩm không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn đảm bảo chất lượng về độ tươi ngon, với sứ mệnh “Cung cấp thực phẩm chất lượng tốt nhất đến tất cả mọi người dân Việt Nam – Chất lượng của thực phẩm tạo nên giá trị cuộc sống”.

Qualifoods sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt và hành động theo mục tiêu trở thành NCC uy tín, đối tác tin cậy trên thị trường.

Anh chị cần nguồn hàng trứng cá nhập khẩu Nhật giá tốt, chuẩn chất lượng, nhắn Qualifoods để được tư vấn nhé!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ