Mô tả công việc
– Nhận data khách hàng từ trưởng bộ phận
– Tư vấn khách hàng các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu và phân phối mà công ty đang kinh doanh.
– Trực page, trả lời tin nhắn khách hàng qua fanpage
– Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRM của công ty
– Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, liên hệ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trên các nền tảng kinh doanh của công ty;
– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng – Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các bộ sản phẩm ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng;
– Triển khai các chiến dịch upsale, cross sale theo yêu cầu của công ty;
– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
– Các công việc khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Ưu tiên có kinh nghiệm
Có kỹ năng tư vấn
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
TN từ trung cấp trở lên
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường vui vẻ,
Có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
Thưởng quý, năm, tháng lương 13, lễ, tết
BHXH, phúc lợi đầy đủ
Địa điểm làm việc – Hà Nội: SN 11, N07A KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Liên hệ Phòng Hành chính Nhân sự: 0858981577