Tuyển dụng Telesales

Mô tả công việc

– Nhận data khách hàng từ trưởng bộ phận

– Tư vấn khách hàng các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu và phân phối mà công ty đang kinh doanh.

– Trực page, trả lời tin nhắn khách hàng qua fanpage

– Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRM của công ty

– Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng, liên hệ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm trên các nền tảng kinh doanh của công ty;

– Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng – Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các bộ sản phẩm ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng;

– Triển khai các chiến dịch upsale, cross sale theo yêu cầu của công ty;

– Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

– Các công việc khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

Ưu tiên có kinh nghiệm

Có kỹ năng tư vấn

Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

TN từ trung cấp trở lên

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường vui vẻ,

Có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân

Thưởng quý, năm, tháng lương 13, lễ, tết

BHXH, phúc lợi đầy đủ

Địa điểm làm việc – Hà Nội: SN 11, N07A KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Liên hệ Phòng Hành chính Nhân sự: 0858981577

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *