QUALIFOODS – NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI THỰC PHẨM – CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Với những sản phẩm chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Qualifoods cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Qualifoods cam kết mang tới thực phẩm chất lượng

Qualifoods là doanh nghiệp xuất nhập khẩu thực phẩm, chuyên cung cấp sản phẩm: Thịt bò Mỹ, Thịt bò Úc, Thịt bò Nhật, Thịt Heo Nga, Cá hồi Nauy… Từ năm 2014 đến nay, Qualifoods không ngừng lớn mạnh với các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc, khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin đối với khách hàng.

Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam cả về chất lượng thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, Qualifoods hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Qualifoods tự hào là doanh nghiệp cung cấp thực phẩm nhập khẩu uy tín 
Qualifoods tự hào là doanh nghiệp cung cấp thực phẩm nhập khẩu uy tín

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thịt bò, thịt cừu, cá hồi cao cấp, an toàn. Cá hồi và các loại thịt được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đầu vào đến đóng gói và giao đến tận tay người tiêu dùng. Qualifoods cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất của từng mặt hàng, đảm bảo đúng chất lượng an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu.

Qualifoods sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt và hành động theo mục tiêu trở thành NCC uy tín, đối tác tin cậy trên thị trường.

Các sản phẩm Qualifoods đang phân phối trên thị trường

Qualifoods là đối tác trực tiếp của nhiều thương hiệu thực phẩm lớn trên thế giới như: Cá hồi Nauy Leroy, Salmar, thịt bò Excel Mỹ, thịt bò ăn ngô Canada Ontario Corn Fed…

Các sản phẩm được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đầu vào cho tới đóng gói và giao đến tận tay người tiêu dùng. Qualifoods cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất của từng loại mặt hàng, đảm bảo đúng chất lượng an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu.

Cá hồi Nauy

Cá hồi Nauy là thực phẩm cao cấp, có giá tương đối cao so với các loại thực phẩm tươi sống khác. Cá hồi được nhập khẩu từ Nauy – nơi nổi tiếng về xuất khẩu cá hồi nhất thế giới. Chính độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thịt mà cá hồi Nauy mới có giá thành cao như vậy.

Với hàm lượng Omega dồi dào thúc đẩy hoạt động não bộ nên cá hồi trở thành một trong những loại cá mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và được nhiều người ưa thích. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng toàn bộ thịt nguyên con cá hồi để nấu các món ngon hấp dẫn. Ngay đến xương cá hồi cũng có thể biến thành món ăn tuyệt vời đến nỗi mà bạn không thể tin được nó lại hoàn hảo đến vậy.

Thịt bò nhập khẩu

Thịt bò ăn cỏ được chăn nuôi có đạo đức của chúng tôi là từ giống bò bản địa được nuôi hòa hợp với thiên nhiên tại các trang trại gia đình nhỏ ở Dorset và Wilshire. Các giống Red Rubys, Aberdeen Angus và Dexter được phép trưởng thành sau 30 – 36 tháng một cách tự nhiên, tạo ra thịt bò có hương vị và kết cấu đậm đà vượt trội.

Thịt gà – heo – cừu

Thịt heo, gà, cừu nhập khẩu từ Nga/ Canada/ Úc đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về kiểm định chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Heo, gà, cừu được nuôi ở những trang trại sạch sẽ, thoáng mát, được kiểm tra sức khỏe và tiêm phòng bệnh định kỳ. Sản phẩm thịt cho ra thơm, mềm, ngon và cực kỳ chất lượng.

Hải sản

Hải sản cũng là nguồn protein dồi dào. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, protein trong hải sản là protein có giá trị dinh dưỡng cao, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm quá trình thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… và hải sản còn là loại thực phẩm dễ ăn, dễ tiêu hóa.

Không chỉ giàu protein, trong hải sản có có nguồn sắt và kẽm phong phú. Đây là các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện vấn đề về máu, đặc biệt là bệnh thiếu máu. Ăn hải sản điều độ và thường xuyên 2 lần/ tuần sẽ giúp tăng mức độ Hemoglobin trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe của mái tóc. Vì thế, bạn nên bổ sung dưỡng chất bằng cách ăn hải sản tươi ngon hàng tuần.

Bánh đông lạnh, snack

Qualifoods chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của NZFood tại Việt Nam và mang tới các dòng bánh đông lạnh, snack mới – Nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và độc đáo.

Các dòng sản phẩm bánh đông lạnh và snack này là sự kết hợp phong vị của đa dạng ẩm thực đến từ nhiều nền văn hóa ASEAN. Chắc chắn đây sẽ là một sáng tạo ẩm thực đầy thú vị, đáp ứng đa dạng khẩu vị người dùng Việt, rất đáng để thử!

Để trở thành nhà phân phối của Qualifoods, anh chị gọi Hotline để được tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ