SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI – THỊT BÒ ĂN NGÔ ONTARIO CORN FED BEEF CANADA DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Ngày 2/5/2024 vừa qua, Công ty Thực phẩm chất lượng (Qualifoods) phối hợp cùng thương hiệu Ontario Corn Fed Beef (OCFB) thuộc Hiệp hội những người chăn nuôi gia súc Ontario (OCFA), thương hiệu Excel Beef (Excel) thuộc Tập đoàn Cargill và Hiệp hội bò Canada (Canadian Beef) đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm mới – Thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada.

Đánh dấu sự ra mắt của dòng sản phẩm Ontario Corn Fed Beef Canada – Dòng sản phẩm thịt bò ăn ngô cao cấp, phân phối tại Việt Nam bởi Qualifoods, Qualifoods đã tổ chức sự kiện và đón tiếp rất nhiều Quý đối tác cùng Quý khách hàng tại Sheraton Hanoi Hotel – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện đón tiếp rất nhiều Quý đối tác và Quý khách hàng 

Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Đình Quỳnh – Giám đốc Công ty Qualifoods cho biết: Bò OCFB được nuôi tại các trang trại gia đình ở Ontario (Canada) bởi các nhà sản xuất có trách nhiệm và có tên tuổi. Các quy trình bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chương trình cho bò ăn ngô, giúp cân bằng dinh dưỡng, thịt bò có hương vị thơm ngon nhất quán.

Giới thiệu sản phẩm thịt bò ăn ngô cao cấp tới đông đảo quan khách

Chương trình thịt bò ăn ngô được quản lý bởi OCFA (Canada) – đơn vị có nhiệm vụ tăng cường và duy trì ngành công nghiệp thịt bò bền vững ở Ontario. Các thành viên của OCFA là những nông dân đang cung cấp thức ăn cho hơn một nửa số gia súc được cho ăn trong tỉnh Ontario. Nhiều trang trại thành viên đã được truyền qua nhiều thế hệ.

Thịt bò chất lượng cao nhất được sản xuất bằng cách xác định cẩn thận các thành phần thức ăn. Thức ăn chủ yếu của bò sẽ là ngô (được trồng tại Ontario – Vùng rộng nhất Canada) nên thịt bò được sản xuất sẽ có hương vị ngon khác biệt.

Quý đối tác và quý khách hàng cũng được trải nghiệm, thưởng thức thịt bò ăn ngô Canada ngay tại sự kiện

Trang trại nuôi bò với chế độ dinh dưỡng bền vững của các chuyên gia Nhật Bản, cho bò ăn ngô theo tiêu chuẩn tốt nhất và nhân rộng mô hình cho hơn 500 trang trại trên toàn Canada.

Trước vấn đề được quan tâm nhất hiện nay về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, Giám đốc Nguyễn Đình Quỳnh khẳng định: “Sản phẩm bò khi cập bến tại cảng, ngay lập tức được các bộ phận kiểm dịch của Việt Nam lấy mẫu. Sau 3-5 ngày sản phẩm sẽ được trả lại để biết kết quả kiểm dịch có đủ tiêu chuẩn được tiêu thụ tại Việt Nam hay không. Chúng tôi tự tin với các sản phẩm của Qualifoods đến với người tiêu dùng tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp và chính ngạch nên đảm bảo các  yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm an toàn nhất”.

Các phía đại diện cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng khi được hợp tác cùng Qualifoods

Ông John Baker – Giám đốc, Quản lý thương hiệu/Phát triển kinh doanh Ontario Corn Fed Beef cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng công bố việc ký kết hợp tác với Công ty Qualifoods – một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp thực phẩm tại thị trường Việt Nam. Được làm việc với một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm uy tín và chất lượng, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn để phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai bên sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm sạch”.

Trải qua hơn 10 năm chuyên cung cấp các thực phẩm nhập khẩu cao cấp từ nhiều thị trường phát triển trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Úc, Canada, Na Uy, Nga… Các sản phẩm của Qualifoods không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn đảm bảo chất lượng về độ tươi ngon, đáp ứng nhu cầu đa dạng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ