CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI – THỊT BÒ ĂN NGÔ ONTARIO CORN FED BEEF CANADA TẠI VIỆT NAM

Ngày 2/5/2024 tới đây tại Sheraton Hanoi Hotel, Qualifoods sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada. Đây được xem là sự kiện quan trọng, mang đến cho Quý đối tác cùng Quý khách hàng những trải nghiệm vị giác tuyệt vời nhất với dòng sản phẩm cao cấp mới này. 

Bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada – Hương vị tuyệt vời đến từ tự nhiên

Bò OCFB được nuôi tại các trang trại gia đình ở Ontario, bởi các nhà sản xuất có trách nhiệm và có tên tuổi. “Sự bền vững của đất đai là điều cần thiết để doanh nghiệp của chúng ta tồn tại qua nhiều thế hệ mai sau” – Đó là những chia sẻ của các chủ trang trại bò tại Ontario đã hoạt động qua nhiều thế hệ.  

“Chăm sóc động vật và đất đai là việc chúng tôi làm 365 ngày một năm” - Các nông dân chăn nuôi bò tiến bộ và trách nhiệm cho hay
“Chăm sóc động vật và đất đai là việc chúng tôi làm 365 ngày một năm” – Các nông dân chăn nuôi bò tiến bộ và trách nhiệm cho hay

Một trọng tâm quan trọng trong các hoạt động sản xuất tốt của OCFB là chăm sóc động vật. Nguyên tắc này thừa nhận rằng việc duy trì phúc lợi động vật là trách nhiệm quan trọng và là yếu tố đóng góp thiết yếu cho chất lượng. Bởi vậy, những chú bò OCFB có quy chuẩn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn con giống, vệ sinh chuồng trại, nguồn nước, tiêm chủng… Trang trại chăn nuôi tiêu biểu của OCFB luôn có đủ thức ăn và nguồn nước, môi trường căng thẳng thấp, mát vào mùa hè – ấm vào mùa đông và đặc biệt phải được chăm sóc hàng ngày. 

OCFB là nhà sản xuất rộng nhất trong chương trình sản xuất thịt bò tại Canada, mỗi năm khoảng 325.000 gia súc
OCFB là nhà sản xuất rộng nhất trong chương trình sản xuất thịt bò tại Canada, mỗi năm khoảng 325.000 gia súc

Thịt bò chất lượng cao nhất được sản xuất bằng cách xác định cẩn thận các thành phần thức ăn. Thức ăn chủ yếu của bò sẽ là ngô (được trồng tại Ontario – Vùng rộng nhất Canada) nên thịt bò được sản xuất sẽ có hương vị ngon khác biệt.

Trang trại nuôi bò với chế độ dinh dưỡng bền vững của các chuyên gia Nhật Bản, cho bò ăn ngô theo tiêu chuẩn tốt nhất và nhân rộng mô hình cho hơn 500 trang trại trên toàn Canada.

Thịt bò ăn ngô OCFB đã đạt được các giải thưởng về hương vị và chất lượng như: Viện Hương vị & Chất lượng Quốc tế 3 sao, Hương vị cao cấp 2013, 2015, 2016, 2017, 2019.

Tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm bò Ontario cùng Qualifoods

Đánh dấu sự ra mắt của dòng sản phẩm Ontario Corn Fed Beef Canada – Dòng sản phẩm thịt bò ăn ngô cao cấp, phân phối bởi Qualifoods, Qualifoods trân trọng mời Quý đối tác cùng Quý khách hàng tham dự sự kiện lần này của chúng tôi vào lúc 18h00, Thứ 5, ngày 2/5/2024 tại Sheraton Hanoi Hotel – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

Sự kiện ra mắt sản phẩm bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada
Sự kiện ra mắt sản phẩm bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada

Tham gia sự kiện và trở thành những người tiếp cận dòng sản phẩm thịt bò ăn ngô nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến trải nghiệm về vị giác tuyệt vời nhất.

Nội dung sự kiện bao gồm:

Giới thiệu dòng sản phẩm thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada phân phối bởi Qualifoods 

Bật mí tuyệt chiêu chế biến thịt bò ăn ngô bởi các chuyên gia Nhật Bản

Trải nghiệm, thưởng thức vị thơm ngon của thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada – Sản xuất bởi Excel Canada

Hẹn gặp Quý đối tác cùng Quý khách hàng tại sự kiện ra mắt sản phẩm thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada sắp tới của Qualifoods nhé! 

Welcome to Qualifoods!

Thông tin sự kiện ra mắt sản phẩm thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada:

Thời gian: 18h00 – 21h30 – Thứ 5, ngày 2/5/2024

Địa điểm: Sheraton Hanoi Hotel – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội 

Hotline: 081.772.3456

Website: https://qualifoods.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/qualifoodsvn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *