THỊT BÒ ĂN NGÔ ONTARIO CORN FED BEEF NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP CANADA – HƯƠNG VỊ TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ TỰ NHIÊN

Qualifoods, thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trực tiếp thực phẩm cao cấp, tự hào tạo ra các giá trị bền vững cho ngành thực phẩm Việt khi ra mắt dòng sản phẩm mới – Thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada tại Việt Nam. 

Qualifoods phân phối trực tiếp thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada tại Việt Nam
Qualifoods phân phối trực tiếp thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada tại Việt Nam

Bò OCFB nuôi trong tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Bò OCFB được nuôi tại các trang trại gia đình ở Ontario, bởi các nhà sản xuất có trách nhiệm và có tên tuổi. Nguyên tắc này thừa nhận rằng việc duy trì phúc lợi động vật là trách nhiệm quan trọng và là yếu tố đóng góp thiết yếu cho chất lượng. Bởi vậy, những chú bò OCFB có quy chuẩn nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn con giống, vệ sinh chuồng trại, nguồn nước, tiêm chủng… Trang trại chăn nuôi tiêu biểu của OCFB luôn có đủ thức ăn và nguồn nước, môi trường căng thẳng thấp, mát vào mùa hè – ấm vào mùa đông và đặc biệt phải được chăm sóc hàng ngày.

“Chăm sóc động vật và đất đai là việc chúng tôi làm 365 ngày một năm” – Các nông dân chăn nuôi bò tiến bộ và trách nhiệm cho hay 
“Chăm sóc động vật và đất đai là việc chúng tôi làm 365 ngày một năm” – Các nông dân chăn nuôi bò tiến bộ và trách nhiệm cho hay

Thịt bò chất lượng cao nhất được sản xuất bằng cách xác định cẩn thận các thành phần thức ăn. Thức ăn chủ yếu của bò sẽ là ngô (được trồng tại Ontario – Vùng rộng nhất Canada) nên thịt bò được sản xuất sẽ có hương vị ngon khác biệt.

Trang trại nuôi bò với chế độ dinh dưỡng bền vững của các chuyên gia Nhật Bản, cho bò ăn ngô theo tiêu chuẩn tốt nhất và nhân rộng mô hình cho hơn 500 trang trại trên toàn Canada.

Thịt bò ăn ngô OCFB đã đạt được các giải thưởng về hương vị và chất lượng như: Viện Hương vị & Chất lượng Quốc tế 3 sao, Hương vị cao cấp 2013, 2015, 2016, 2017, 2019.

Qualifoods cam kết mang tới thịt bò ăn ngô chất lượng nhất

Sản phẩm bò khi cập bến tại cảng, ngay lập tức được các bộ phận kiểm dịch của Việt Nam lấy mẫu. Sau 3-5 ngày sản phẩm sẽ được trả lại để biết kết quả kiểm dịch có đủ tiêu chuẩn được tiêu thụ tại Việt Nam hay không. Qualifoods tự tin với các sản phẩm của chúng tôi đến với người tiêu dùng tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp và chính ngạch nên đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm an toàn nhất.

Miếng thịt bò Ontario Corn Fed Beef Canada hoàn hảo đó là phải giữ được tỉ lệ giữa phần mỡ và thịt nạc vừa phải, có sự xen kẽ đều và tạo nên một sự kết hợp màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt, loại thịt nhập khẩu chuẩn từ Canada này còn phải luôn đảm bảo độ tươi, sạch. Hơn nữa là phải không có những mùi khó chịu để tiện chế biến dù là những món tẩm ướp ít hay nhiều gia vị; nấu tái, chín hoặc ăn sống vẫn luôn giữ được vị ngon đặc trưng.

Thịt bò mềm, thơm, hương vị nổi trội hơn so với các loại thịt bò khác trên thị trường
Thịt bò mềm, thơm, hương vị nổi trội hơn so với các loại thịt bò khác trên thị trường

Slogan của Công ty gắn với mục tiêu của doanh nghiệp: “Chất lượng thực phẩm tạo nên giá trị cuộc sống”. Theo đó, khi thưởng thức một món ăn ngon, cảm xúc tốt đẹp sẽ lan tỏa đến mọi người. Tất cả sẽ tạo nên một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc.

Lựa chọn thịt bò ăn ngô Ontario Corn Fed Beef Canada tại Qualifoods, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:

Thịt bò thơm ngon và chất lượng cao, được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ tem mác, giấy tờ chứng nhận.

Bảo quản tại kho lạnh, tuân thủ nghiêm ngặt VSATTP.

Những chú bò được nuôi dưỡng ở môi trường sạch sẽ, theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Giao hàng nhanh chóng, đảm bảo thịt bò đến tay bạn trong trạng thái thơm ngon nhất.

Đáp ứng mọi nhu cầu, dù bạn là chủ siêu thị, nhà hàng, cửa hàng thực phẩm hay chỉ đơn giản là một gia đình yêu thích ẩm thực.

Đặt hàng ngay với Qualifoods để mua được những phần thịt bò Ontario Corn Fed Beef Canada chất lượng với mức giá tối ưu nhé!

Liên hệ đặt hàng: 081.772.3456 – 024.3783.1515

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *