LỢI THẾ CẠNH TRANH CÁ HỒI NAUY CỦA QUALIFOODS TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Không phải ngẫu nhiên, Qualifoods tạo nên vị thế vững chắc và niềm tin của khách hàng trên thị trường phân phối thực phẩm nhập khẩu, đặc biệt là sản phẩm cá hồi. Cùng Qualifoods tìm hiểu sự khác biệt, công thức đạt 4 chuẩn để tạo nên thành công đó.

Lý giải vì sao cá hồi Nauy được ưa chuộng hơn cá hồi khác trên thị trường

Thực tế có rất nhiều quốc gia xuất khẩu cá hồi ngoài Nauy như: Mỹ, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Ba Lan, Australia… và ngay như Việt Nam cũng có trang trại cá hồi nổi tiếng ở xứ lạnh Sapa và Lâm Đồng. Nhưng vì sao mà cá hồi Nauy lại được ưa chuộng trên khắp thế giới và nổi tiếng đến vậy?

Cá hồi Nauy luôn chiếm được lòng tin của khách hàng
Cá hồi Nauy luôn chiếm được lòng tin của khách hàng

Thứ nhất:

Trên thế giới có khoảng 9 loại cá hồi trong đó có 2 giống: Salmo, Oncorhynchus. Trong đó giống cá hồi Salmo sống chủ yếu ở Đại Tây Dương, đặc biệt là Bắc Đại Tây Dương như ở Na Uy. Giống còn lại chỉ có trong tự nhiên tại Thái Bình Dương, bao gồm Nhật Bản, New Zealand… Giống cá hồi Salmo ở Nauy được coi là một trong những giống cá hồi to lớn và béo khỏe nhất trong tất cả các giống cá hồi trên thế giới.

Thứ hai:

Đặc trưng của cá hồi Nauy là chúng sống trong môi trường nước lạnh ngắt và sạch sẽ. Đây là điều kiện phát triển thuận lợi nhất cho loài cá hồi, khiến chúng chứa đựng một hàm lượng chất béo và chất đạm đặc biệt, đủ để chống chọi, thích nghi với không khí cực lạnh tại vùng biển Bắc Đại Tây Dương. Cá hồi được nuôi trong trang trại tại Việt Nam thường được đánh giá là có ít chất dinh dưỡng hơn cá hồi Na Uy.

Trong các thị trường cung cấp cá hồi trên thế giới người ta phải công nhận rằng cá hồi Nauy có chất lượng vượt trội hơn hẳn cả về cân nặng và chất dinh dưỡng. Thậm chí là cá hồi NaUy có chất lượng thuộc hàng đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Môi trường biển của Nauy thích hợp nuôi cá hồi
Môi trường biển của Nauy thích hợp nuôi cá hồi

Thứ ba:

Hương vị đặc biệt tạo nên sự khác biệt. Cá hồi NaUy do được quy chuẩn từ khâu nuôi trồng đến khâu đánh bắt, chế biến và bảo quản nên giữ vững được hương vị nguyên bản. Thịt cá có màu cam đặc trưng, xen cùng là những đường vân mỡ mỏng dọc theo mô thịt. Bạn có thể sử dụng nguồn nguyên liệu này để chế biến nhiều món ăn khác nhau như sushi, sashimi, salad cá hồi, cá hồi áp chảo, nấu canh…

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị mềm ngọt của thịt cá hòa quyện cùng các đường vân mỡ béo ngậy
Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt mềm của thịt cá hòa quyện cùng các đường vân mỡ béo ngậy khiến miếng cá tan ra trong khoang miệng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối và tinh tế trong một món ăn chiêu đãi vị giác.

Thứ tư:

Quy trình sơ chế, bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu u. Sau khi giết mổ, cá hồi sẽ được đưa vào dây chuyền khép kín bảo quản lạnh công nghệ cao. Việc duy trì nhiệt độ thấp giữ được tối đa chất dinh dưỡng và sự tươi ngon của nguồn thực phẩm này.

Tại đơn vị phân phối chính hãng như Qualifoods, cá hồi NaUy được nhập khẩu theo đường hàng không, di chuyển đến kho chứa bằng xe chuyên dụng được đảm bảo mức nhiệt tiêu chuẩn. Chính vì vậy, sản phẩm khi đến tay người mua hàng là những chú cá hồi NaUy đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công thức đạt 4 chuẩn của cá hồi Nauy phân phối bởi Qualifoods

Chuẩn nguồn gốc: Cá hồi Nauy được Qualifoods nhập khẩu trực tiếp từ hai trang trại cá hồi hàng đầu thế giới: Salmar và Leroy.

Chuẩn chất lượng: Tại Nauy, môi trường biển tự nhiên được kiểm soát cực kỳ nghiêm ngặt đã mang đến chất lượng cá tốt nhất, đạt chất lượng ASC, Global Gap,… Cá được ướp lạnh trên tàu, vận chuyển bằng đường hàng không về kho, thơm ngon trọn vẹn dinh dưỡng.

Chuẩn dịch vụ: Khi đặt hàng cá hồi Nauy, khách hàng được cắt thái, đóng gói theo yêu cầu, cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. Chúng tôi sẵn sàng vận chuyển an toàn, nhanh chóng đến tay khách hàng.

Chuẩn giá cả: Không chỉ có chất lượng, dịch vụ được đầu tư chỉn chu, Qualifoods luôn đưa ra các mức giá tối ưu nhất, tương xứng chất lượng, đem cơ hội thưởng thức sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng Việt.

Với sứ mệnh mang đến những thực phẩm thơm ngon và chất lượng cho người tiêu dùng, Qualifoods cam kết là hệ thống phân phối cá hồi Nauy nguyên con, fillet, cắt miếng đáp ứng được các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cá hồi Nauy phân phối bởi Qualifoods luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất
Cá hồi Nauy phân phối bởi Qualifoods luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất

Qualifoods cam kết cung cấp cá hồi Nauy đạt chuẩn chất lượng

Cá hồi được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đầu vào cho tới đóng gói và giao đến tận tay người tiêu dùng. Qualifoods cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu.

Thông tin mua hàng:
Liên hệ Giá tốt nhất: 081.772.3456 – 024.3783.1515
Gian hàng: Cá hồi

Vừa rồi Qualifoods đã chia sẻ với bạn những thông tin về ưu điểm nổi bật của cá hồi Nauy tại Qualifoods. Hy vọng, bạn có thể lựa chọn được phần thịt cá hồi ngon nhất cho gia đình của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ