TOP 5 PHẦN THỊT BÒ “ĐẮT XẮT RA MIẾNG”

Cùng Qualifoods điểm danh Top 5 phần thịt bò nhập khẩu “danh xứng với thực” đang gây thương nhớ với bao khách hàng bởi độ ngon ngọt, thơm mềm, giàu dinh dưỡng.

Thăn lưng bò Mỹ cao cấp

Thăn lưng bò Mỹ cao cấp là dòng thịt bò nhập khẩu cao cấp được Qualifoods nhập khẩu từ Mỹ và trải qua những khâu chọn lọc nguồn gốc, chất lượng kỹ càng.

Thăn lưng bò Mỹ cao cấp: độ ngon "không phải bàn", là lựa chọn quen thuộc cho món Steak tại các nhà hàng hạng sang và khách sạn 5 sao
Thăn lưng bò Mỹ cao cấp: độ ngon “không phải bàn”, là lựa chọn quen thuộc cho món Steak tại các nhà hàng hạng sang và khách sạn 5 sao

Thăn lưng bò là phần thịt ở trên xương sườn bò. Khi cắt ngang một miếng thăn lưng bò sẽ thấy một dải mỡ giữa miếng thịt nhìn gần giống hình con mắt. Phần mỡ này làm cho miếng thịt mềm thơm và béo ngậy sau khi chế biến. So với thăn nội và thăn ngoại, thăn lưng của bò là phần vận động nhiều hơn nên cho hương vị ngọt thịt đặc trưng. 

Món bò bít tết từ thăn lưng có thể gọi là món bít tết thượng hạng. Một chút mỡ giắt không những làm tăng độ mềm cho miếng thịt mà còn giúp món ăn thêm đậm đà hương vị. Ngoài ra, thăn lưng bò dùng cho các món nướng, xào đều rất ngon.

Sườn non rút xương bò Mỹ cao cấp

Không giống như sườn heo, sườn bò mỹ có hương vị tuyệt vời hơn. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm miếng thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào, đặc biệt là tuyệt nhất khi dùng sườn bò mỹ nướng BBQ.  

Sườn non rút xương bò Mỹ cao cấp: ngọt mềm, hương vị đậm đà, BEST CHOICE cho mọi bữa tiệc nướng
Sườn non rút xương bò Mỹ cao cấp: ngọt mềm, hương vị đậm đà, BEST CHOICE cho mọi bữa tiệc nướng

Thịt bò Mỹ mềm ngon, lớp mỡ và lớp nạc xen kẽ lẫn nhau, khi nướng lên, lượng mỡ sẽ chảy làm bóng miếng thịt, làm thịt mềm hơn và không bị khô. Trong sườn non bò mỹ có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó có các chất chủ yếu là: protein, chất béo, chất béo trans, các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thiết yếu cho cơ thể con người, nhất là cho những người có thể chất yếu.

Thăn lưng & Thăn ngoại bò Úc Hokubee

Thăn lưng và Thăn ngoại Bò Úc Hokubee là phần lưng mỡ xen giữa phần thịt thăn nép giữa sườn và thăn bò xen kẽ mỡ và ít cơ, tạo ra một phần thịt có sự hòa quyện của nạc, mỡ có đặc điểm rất chắc mềm, giòn, ngon và rất bổ dưỡng.

Thăn lưng & Thăn ngoại bò Úc Hokubee: với lớp vân cẩm thạch tuyệt đẹp, độ ngon được ví như bản dupe của bò Wagyu 
Thăn lưng & Thăn ngoại bò Úc Hokubee: với lớp vân cẩm thạch tuyệt đẹp, độ ngon được ví như bản dupe của bò Wagyu

Sự xen kẽ giữa các lớp thịt và lớp mỡ trên miếng thịt bò tạo nên những hình vân cẩm thạch rất thu hút, thịt mềm và tan chảy ngay khi thưởng thức mà không hề cảm giác bị khô.

Cung cấp các loại axit amin và nhiều dưỡng chất như: Vitamin B6, protein, kali, magie, kẽm, sắt,… hỗ trợ giảm cân, làm tăng cơ giảm mỡ, chống lão hóa da, giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Đầu thăn ngoại bò Wagyu Nhật

Thịt thăn ngoại bò Wagyu Nhật có một viền mỡ đặc trưng bên ngoài. Phần thịt này nằm cuối dẻ sườn với các vân mỡ đan xen đều đặn trong từng thớ thịt khiến miếng thăn khi nướng lên có độ mềm mong do mỡ tan chảy thơm nức.

Đầu thăn ngoại bò Wagyu Nhật - Bít tết: phần thịt bò thượng hạng cho món Steak, được Qualifoods đề cử MUST TRY
Đầu thăn ngoại bò Wagyu Nhật – Bít tết: phần thịt bò thượng hạng cho món Steak, được Qualifoods đề cử MUST TRY

Với đặc điểm nằm cuối dẻ sườn và gần mông khiến phần thịt trở nên hoàn hảo với viền mỡ bên ngoài rất thích hợp làm nướng hoặc áp chảo giúp mỡ tan ra mùi thơm như bơ vậy.

Không thể không nói đến hàm lượng sắt và kẽm trong bò Wagyu do đặc trưng của loại thịt đỏ nên thăn ngoại Wagyu rất tốt cho những người cần bổ sung lượng máu, duy trì cơ bắp. Cùng với vitamin nhóm B và các protein cần thiết cho cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tràn đầy năng lượng.

Trên đây là top 5 loại thịt bò “đắt xắt ra miếng”. Chất lượng luôn tương xứng với giá thành nên Quý khách hàng hoàn toàn an tâm nhé!

Để được cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua cá hồi nhập khẩu, bạn có thể tham khảo trang Fanpage của Qualifoods hoặc gọi đến hotline để được tư vấn và đặt mua hàng nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ