HOT – THỊT BÒ MỸ MỚI VỀ TẠI QUALIFOODS

Lô bò Mỹ cao cấp đã có mặt tại kho Qualifoods, đầy đủ 3 phần cắt đỉnh cao phục vụ nhu cầu của nhà hàng, quán ăn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay chỉ đơn giản là một gia đình yêu thích ẩm thực.

Lô bò Mỹ cao cấp đã có mặt tại kho Qualifoods
Lô bò Mỹ cao cấp đã có mặt tại kho Qualifoods

Nạc lưng bò Mỹ Palo Duro không xương 

Nạc lưng hay còn được gọi là Rib Eye là phần thịt nằm ở phía trên sườn bò và thăn ngoại, không bao gồm phần xương. Sở dĩ có tên gọi Rib Eye là bởi phần nạc lưng bò Mỹ có những mắt mỡ đan xen trong bản thịt nạc, tạo nên phần Steak mềm mọng.

Nạc lưng bò được các chuyên gia ẩm thực lựa chọn chế biến bít tết chuẩn ngon, phần thịt này cũng được lòng nhiều tín đồ yêu Steak. Nói không quá khi người ta đặt cho Rib Eye cái tên là “vua trong các phần Steak”.

Nạc lưng bò Mỹ được mệnh danh là “vua trong các phần Steak”
Nạc lưng bò Mỹ được mệnh danh là “vua trong các phần Steak”

Nạc lưng bò Mỹ là một phần thịt ngon nhất của con bò, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Dưới đây là một số món ăn được chế biến từ nạc lưng bò Mỹ:

  • Bít tết: Đây là món ăn phổ biến nhất được chế biến từ nạc lưng bò Mỹ. Bít tết có thể được nướng, áp chảo hoặc nướng lò.
  • Lẩu: Nạc lưng bò Mỹ là nguyên liệu không thể thiếu trong các món lẩu như lẩu bò, lẩu Thái, lẩu thập cẩm,…
  • Xào: Nạc lưng bò Mỹ xào với rau củ hoặc các loại nấm là một món ăn ngon, bổ dưỡng.
  • Cuộn nấm kim châm: Nạc lưng bò Mỹ cuộn nấm kim châm là một món ăn hấp dẫn, lạ miệng.
  • Súp bò: Nạc lưng bò Mỹ được sử dụng để nấu súp bò, tạo nên món súp thơm ngon, bổ dưỡng.

Sườn non bò Mỹ không xương thương hiệu Creekstone Farm

Sườn non bò Mỹ không xương nằm ở gần sát phía vai của con bò. Phần thịt sườn non không xương bò Mỹ có tỷ lệ vân mỡ chằng chịt, đều đặn, tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng khó có thể sánh bằng.

Sườn non bò Mỹ có hương vị thơm ngon đặc trưng khó có thể sánh bằng
Sườn non bò Mỹ có hương vị thơm ngon đặc trưng khó có thể sánh bằng

Sườn non rút xương với những thớ thịt đan xen vân cẩm thạch là phần thịt chắc chắn phải có mặt trong mọi bữa tiệc nướng hay lẩu thơm ngon. Sườn non rút xương bò Mỹ Greater Omaha ngon nhất khi nướng nguyên tảng trên than hoa.

Phần thịt này không cần tẩm ướp quá nhiều, chỉ với chút muối tiêu là cũng đủ khiến miếng sườn non rút xương nướng thơm lừng cực hấp dẫn.

Các sản phẩm từ Creekstone Farms luôn là sản phẩm yêu thích, được lựa chọn bởi các nhà hàng chuyên về steak, nướng ở Mỹ và khắp nơi trên thế giới nhờ đặc điểm sau:

Bò Black Angus nuôi tự nhiên.

Có chứng nhận USDA: Prime 

Bò ăn ngũ cốc chất lượng cao (bắp)

Dẻ sườn bò Mỹ Ne Braska có xương

Dẻ sườn bò Mỹ có xương là phần thịt được pha cắt từ xương sườn của bò Mỹ. Phần thịt này có màu hồng tươi tự nhiên đan xen cùng màu trắng của mô mỡ và phần xương đỏ. Miếng thịt tựa như các vân hoa sau khi được pha cắt thành công.

Dẻ sườn bò Mỹ có xương chế biến ngon nhất và giữ lại được độ ngọt của thịt chỉ có nướng BBQ
Dẻ sườn bò Mỹ có xương chế biến ngon nhất và giữ lại được độ ngọt của thịt chỉ có nướng BBQ

Người dùng ưa chuộng sườn bò có xương Mỹ một phần là nhờ độ mềm mịn, béo ngậy của thịt. Phần thịt khi chế biến mang hương vị đậm đà, hấp dẫn rất ngọt mà không hề cứng nhờ vào sự bố trí logic của vân mỡ và tủy từ xương. Dẻ sườn bò Mỹ có xương chế biến ngon nhất và giữ lại được độ ngọt của thịt chỉ có nướng BBQ.

Đặc biệt sườn bò Mỹ còn được pha cắt theo tiêu chuẩn đảm bảo ATVSTP. Từng miếng thịt được thái từ máy tự động ở môi trường đông lạnh phù hợp. Khi thái ra phần thịt tươi ngon có độ mềm ổn định được bảo quản chuẩn dưới âm 18 độ C. Vậy nên độ tươi ngon luôn được đảm bảo tuyệt đối dù nhập khẩu từ Mỹ về.

Những chú bò đến từ Ne Braska được cho ăn ngũ cốc, tuyệt đối không dùng thức ăn công nghiệp. Chế độ ăn của bò là 200 ngày với ngũ cốc, đảm bảo sản phẩm thịt có chất lượng tốt. Bò ăn ngũ cốc đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hương vị mềm tan như bơ nhờ vào những vân mỡ bắt mắt.

Thịt bò Mỹ mới về đợt này đều là những thành phẩm thịt hoàn hảo, lựa chọn từ những con bò được chăm sóc và kiểm soát nghiêm ngặt tại các trang trại chất lượng cao ở Mỹ. 

️Đặt hàng ngay với Qualifoods để mua được thịt bò Mỹ cao cấp mới về nhé!

Liên hệ báo giá: 081.772.3456 – 024.3783.1515

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ