CÁ HỒI NAUY VÀ HÀNH TRÌNH VỀ TỚI QUALIFOODS

Có thể bạn không biết! Thường xuyên thưởng thức cá hồi của Qualifoods nhưng không phải ai cũng biết hành trình cá hồi từ Nauy – đất nước xuất khẩu cá hồi hàng đầu thế giới đến kho Qualifoods.

Cá hồi được sơ chế, ướp lạnh và vận chuyển về Việt Nam trực tiếp bằng đường hàng không 2 lần/tuần

Cá hồi sẽ được vận chuyển về kho Qualifoods 2 lần/ tuần bằng đường hàng không. Cá hồi nhập khẩu từ Nauy để đạt tiêu chuẩn phải có lớp vảy sáng bóng, không có dấu hiệu bị xước hay va đập đáng kể. Sau khi được sơ chế qua, cá nhanh chóng được đóng trong thùng xốp ướp đá. Thông thường, mỗi con cá hồi phải có trọng lượng từ 6 đến 8kg mới đạt tiêu chuẩn.

Cá hồi được sơ chế, ướp lạnh và vận chuyển về Việt Nam trực tiếp bằng đường hàng không 2 lần/tuần
Cá hồi được sơ chế, ướp lạnh và vận chuyển về Việt Nam trực tiếp bằng đường hàng không 2 lần/tuần

Cá hồi đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được vận chuyển qua đường hàng không đến thị trường các nước, thậm chí có nơi chỉ tốn khoảng 36 giờ. Nhờ vào dây chuyền bảo quản lạnh, cá hồi nhập khẩu của Qualifoods luôn giữ được độ tươi ngon. 

Qualifoods nhập khẩu trực tiếp cá tại 2 trang trại nuôi cá hồi tự nhiên hàng đầu thế giới là Leroy và Salmar

Cá hồi tươi được Qualifoods nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín SalMar, Leroy –  nhà cung cấp cá hồi Nauy có chất lượng hàng đầu thế giới. Hiện nay, trang trại nuôi cá hồi của Salmar, Leroy được đặt ở Bắc Đại Tây Dương, nơi có khí hậu lạnh quanh năm và là vùng biển có nguồn nước sạch tự nhiên cực lý tưởng cho cá hồi phát triển.

Cá hồi nhập khẩu từ Na Uy có cùng di truyền với cá hồi hoang dã, nhưng nhờ nguồn thức ăn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, cho phép chúng lớn nhanh hơn, trưởng thành muộn hơn và kháng bệnh tốt hơn.

Cá hồi luôn được chăm sóc theo tiêu chuẩn tốt nhất
Cá hồi luôn được chăm sóc theo tiêu chuẩn tốt nhất

Những con giống được chọn để nuôi cần là những con khỏe mạnh, không chứa mầm mống bệnh và phải được chọn lựa kỹ càng

Cá hồi nuôi ở đại dương từ Na Uy được chăm sóc cẩn thận và bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt. Các tiêu chuẩn cao và mô hình nuôi trồng thủy sản được quản lý bền vững đã được công nhận trên toàn thế giới.

Tại mỗi trang trại nuôi cá hồi có hơn 20.000 cảm biến và hơn 100 màn hình để kiểm soát hoạt động của cá nuôi tại trang trại. Vì thế mà chỉ cần từ 3 đến 7 nhân viên để vận hành và đảm bảo tỷ lệ cá chết dưới 2%.

Chất lượng thịt tốt nhất, tạo ra hương vị tự nhiên cực kỳ tuyệt vời

Cá hồi vảy sáng bóng với màu tươi và bám chắc trên bề mặt cá. Thịt cá có màu cam đậm kết hợp với các vân mỡ trắng đều rất bắt mắt. Thịt mềm, chắc. Bụng cá ít mỡ. Thịt cá mềm, dai, ngọt thanh, ngậy nhưng không béo.

Chất lượng thịt tốt nhất, tạo ra hương vị tự nhiên cực kỳ tuyệt vời
Chất lượng thịt tốt nhất, tạo ra hương vị tự nhiên cực kỳ tuyệt vời

Cá hồi là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao thường xuyên được các chuyên gia khuyên dùng trong bữa ăn hàng ngày, bạn có thể tham khảo thành phần dinh dưỡng trong cá hồi và những lợi ích mà nó mang lại ngay bên dưới đây.

Cá hồi chứa có nhiều axit béo Omega-3 có khả năng giúp làm giảm huyết áp, giảm viêm, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện chức năng các tế bào lót chứa trong động mạch của cơ thể.

Ngoài Omega-3, cá hồi cũng chứa một lượng lớn selen, vitamin D giúp tăng cường trao đổi chất, kiểm soát lượng insulin, giúp tạo thuận lợi cho sự hấp thu đường và việc hạ thấp mức đường huyết.

Các món ăn từ cá hồi có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ làm giảm cholesterol. Những người mắc bệnh cao huyết áp ăn cá hồi còn giúp hạ huyết áp và ngăn ngừa cứng thành động mạch hiệu quả.

Thường xuyên ăn cá hồi giúp cải thiện chức năng não và thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ và làm giảm lão hóa trông thấy.

Qualifoods bền bỉ trong hành trình thực hiện sứ mệnh đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Với cá hồi, Qualifoods luôn nỗ lực để khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận vị thơm ngon, nguyên bản của cá hồi Nauy cùng mức giá tối ưu nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ