QUALIFOODS GIAO HÀNG ĐẾN TOÀN QUỐC

Không chỉ ship nội thành mà Qualifoods còn giao hàng toàn quốc! Anh chị đại lý nội thành hay ngoại tỉnh chỉ việc lên đơn, giao hàng đã có Qualifoods lo.

Qualifoods giao đơn toàn quốc nhanh chóng – an toàn

Là nhà phân phối thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao, Qualifoods đã đồng hành cùng hàng trăm anh chị đại lý khắp 63 tỉnh thành – Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Nghệ An… Anh chị cứ yên tâm lên đơn, việc giao hàng đã có Qualifoods lo.

Tất cả các đơn hàng đều được Qualifoods đóng gói đông lạnh cẩn thận để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn sẽ có xe lạnh chuyên dụng đảm bảo độ tươi ngon của thịt, cá.

Qualifoods luôn sẵn hàng cá hồi Nauy, thịt bò Mỹ, Canada, Nhật…, thịt cừu, hải sản đông lạnh nhập khẩu. Cam kết sản phẩm chất lượng, giá cả tối ưu cho các đại lý.

Qualifoods cam kết phân phối thực phẩm nhập khẩu chính ngạch, chất lượng

Qualifoods là doanh nghiệp xuất nhập khẩu thực phẩm, chuyên cung cấp sản phẩm: Thịt bò Mỹ, Úc, Nhật, thịt heo Nga, Cá hồi Nauy… Từ năm 2014 đến nay, Qualifoods không ngừng lớn mạnh với các chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc, khẳng định vị thế thương hiệu cùng niềm tin với khách hàng.

Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam cả về chất lượng thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm, Qualifoods hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm thịt bò, thịt cừu, cá hồi cao cấp, an toàn. Cá hồi và các loại thịt được kiểm soát kỹ lưỡng từ khâu đầu vào đến đóng gói và giao đến tận tay người tiêu dùng. Qualifoods cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất của từng mặt hàng, đảm bảo đúng chất lượng an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu.

Qualifoods sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt và hành động theo mục tiêu trở thành NCC uy tín, đối tác tin cậy trên thị trường.

Các sản phẩm Qualifoods đang phân phối trên thị trường

Cá hồi Nauy

Cá hồi Nauy là thực phẩm cao cấp, có giá tương đối cao so với các loại thực phẩm tươi sống khác. Cá hồi được nhập khẩu từ Nauy – nơi nổi tiếng về xuất khẩu cá hồi nhất thế giới. Chính độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng trong thịt mà cá hồi Nauy mới có giá thành cao như vậy.

Với hàm lượng Omega dồi dào thúc đẩy hoạt động não bộ nên cá hồi trở thành một trong những loại cá mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và được nhiều người ưa thích. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng toàn bộ thịt nguyên con cá hồi để nấu các món ngon hấp dẫn. Ngay đến xương cá hồi cũng có thể biến thành món ăn tuyệt vời đến nỗi mà bạn không thể tin được nó lại hoàn hảo đến vậy.

Thịt bò nhập khẩu

Thịt bò ăn cỏ được chăn nuôi có đạo đức của chúng tôi là từ giống bò bản địa được nuôi hòa hợp với thiên nhiên tại các trang trại gia đình nhỏ ở Dorset và Wilshire. Các giống Red Rubys, Aberdeen Angus và Dexter được phép trưởng thành sau 30 – 36 tháng một cách tự nhiên, tạo ra thịt bò có hương vị và kết cấu đậm đà vượt trội.

Thịt cừu

Thịt cừu cũng được xem là một nguồn thực phẩm bổ dưỡng, đem lại nhiều lợi ích to lớn đối với sức khỏe. Trong thịt cừu có chứa nhiều protein, vitamin B12, axit béo omega-3, kẽm, sắt và niacin. Bạn có thể chế biến món thịt cừu hầm kiểu Ailen cùng với các loại rau tốt cho sức khoẻ khác sẽ giúp cơ thể nhận được đầy đủ các dưỡng chất quan trọng.

Việc tiêu thụ một lượng thịt cừu phù hợp sẽ giúp cơ thể bổ sung một nguồn protein lớn, có thể cải thiện được sức đề kháng của hệ miễn dịch trước các tác nhận gây hại tới sức khoẻ. Đặc biệt, lượng protein trong thịt cừu sẽ tăng cao đến 30% khi được nấu chín. Do đó, thịt cừu rất có lợi đối với những người đang tập thể hình và những bệnh nhân vừa trải qua phẫu thuật.

Hải sản

Hải sản cũng là nguồn protein dồi dào. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, protein trong hải sản là protein có giá trị dinh dưỡng cao, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm quá trình thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… và hải sản còn là loại thực phẩm dễ ăn, dễ tiêu hóa.

Không chỉ giàu protein, trong hải sản có có nguồn sắt và kẽm phong phú. Đây là các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện vấn đề về máu, đặc biệt là bệnh thiếu máu. Ăn hải sản điều độ và thường xuyên 2 lần / tuần sẽ giúp tăng mức độ Hemoglobin trong cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe của mái tóc. Vì thế, bạn nên bổ sung dưỡng chất bằng cách ăn hải sản tươi ngon hàng tuần.

Mời anh chị liên hệ Qualifoods để lên đơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ